Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1341

Danh mục: Trứng rung tình yêu

900.000₫ 1.034.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung không dây đặt mua , 12 chế độ rung Pretty Love Julia - “cậu bé” giả đáng yêu khiến vô số chị em mê đắm Pháp . Sản phẩm vận chuyển được tích hợp tính năng điều khiển từ xa sản xuất khá tiện lợi hỗ trợ . Song thương hiệu , điểm ấn tượng nhất ở đâu uy tín của Pretty Love Julia chính là 12 tần số rung đa dạng nhận xét và tính năng lăn xoáy tròn linh hoạt bảng giá . Ngay khi “em nó” Úc được đút vào bên trong “cô bé” gần nhất , nó ở đâu tốt sẽ lan tỏa thảo luận những tần số rung cực phê siêu thị , kích thích điểm G hàng Hiệu , khiến nàng phải rên rỉ trong khoái cảm đê mê xưởng , sung sướng sản xuất và thỏa mãn như đang miễn phí được chàng bú liếm.
  • Thành phần: Chất liệu silicon mềm mịn + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế sống động mới nhất , phần đầu trơn tru giống như đầu chính hãng của dương vật Mỹ , có 12 chế độ rung mãnh liệt tổng hợp , kết hợp cùng tính năng xoay tròn Trung Quốc , dùng sạc nhập khẩu và chống thấm nước Trung Quốc rất tốt.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy xong danh sách , hãy bấm giữ nút nguồn sản xuất để bảo hành có thể khởi động thiết bị giá bán . Lựa chọn một chế độ rung tham khảo mà bạn yêu thích rồi đưa máy đến vùng nhạy cảm chợ của bạn giảm giá hoặc bạn tình trung tâm để kích thích cực khoái giao hàng . Sau khi sử dụng xong tự động , tắt máy nổi tiếng , vệ sinh lại thiết bị bằng nước sạch chất lượng để bảo quản chính hãng .
  • Kích thước: Kích thước trứng: 7.5cm x 3.1cm; Kích thước điều khiển: 7cm x 2.8cm.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm Đức bao gồm trứng rung tận nơi , cáp sạc đẹp , remote xuất xứ và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Tại nhận hàng những nơi khô ráo tổng hợp và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về trứng rung không dây Pretty Love Julia

Đối khuyến mãi với nhiều cô nàng độc thân hay nổi tiếng những chị em xa chồng lâu ngày vận chuyển , thủ dâm giống như một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống nhanh nhất . Nó giúp họ giải tỏa ham muốn đăng ký của bản thân một cách an toàn nhập khẩu , lành mạnh nơi bán và thỏa mãn gần nhất được dục vọng đang rực cháy âm ỉ chính hãng .

 Bỏ sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá sỉ

Tuy nhiên tiki , lắp đặt nếu tận nơi những ngón tay mảnh mai phân phối đã không thể thỏa mãn voucher được bạn thảo luận , hãy tìm đến hàng giả những công cụ thông minh như trứng rung không dây Pretty Love Julia - Dòng sextoy dành cho nữ chiết khấu được hàng triệu chị em yêu thích ngay từ khi ra mắt theo yêu cầu .

Ưu điểm nổi trội ở đâu uy tín của trứng rung không dây Pretty Love Julia

Trứng rung tình yêu 12 chế độ rung Pretty Love Julia sở hữu thiết kế xinh xắn bảng giá , nhỏ gọn tự động , màu sắc dễ thương mới nhất với phần đầu thiết kế bo tròn giống như đầu khấc đặt mua của phân phối các anh nơi bán . Nhờ vậy bảng giá mà nó nhập khẩu có thể tiến sâu vào bên trong âm đạo link web , thỏa mãn sự “nứng” có nên chọn của nàng kho hàng .

 Bỏ sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá sỉ

Chưa kể tư vấn , đồ chơi người lớn này còn quà tặng được tích hợp 12 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt giúp chị em chạm đến nhiều “điểm sướng” tê dại mỗi lần thẩm du nổi tiếng . Trứng rung khiến âm đạo chị em tiết nhờn nhiều hơn khuyến mãi , “cô bé” nước chảy lên láng nhanh nhất , co rút liên hồi trong sóng tình đê mê danh sách .

shopee Thêm vào đó tổng hợp , tính năng xoáy tròn có nên mua của Pretty Love Julia qua app sẽ chiều lòng phân phối được cả online những cô nàng khó tính nhất giá bán . Kích thích mạnh mẽ thành âm đạo lắp đặt của nàng trong mỗi lần va chạm mua hàng , tạo nên cảm hứng sung sướng như đang “mây mưa” tổng hợp với người tình khuyến mãi .

 Bỏ sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá sỉ

Sản phẩm tự động được tích hợp remote điều khiển từ xa nên người dùng khuyến mãi có thể thoải mái điều chỉnh chế độ khi đang “vào việc” gần nhất mà không làm gián đoạn Úc . Ngoài ra shopee , nó còn có khả năng chống thấm nước facebook rất tốt thanh toán , cho nàng thỏa sức thẩm du từ phòng tắm đến phòng ngủ trung tâm , giải tỏa ham muốn chất lượng , cải thiện tâm trạng.

 Bỏ sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muối loãng cung cấp hoặc cồn y tế trước khi dùng lấy hàng .

  • Sau đó khởi động sextoy giá sỉ , lựa chọn mini những chế độ rung bỏ sỉ mà bạn yêu thích nhất giảm giá .

  • Tiếp đến tư vấn , đưa sextoy đến vùng kín thanh toán của bạn chợ hoặc bạn tình sử dụng , cho sextoy thâm nhập vào bên trong “cô bé” an toàn .

  • giá bán Khi đó ăn trộm các tần số rung địa chỉ sẽ nhanh chóng lan tỏa nhịp rung ăn trộm , kích thích điểm G nổi tiếng , hột le ở đâu tốt , thành âm đạo đẹp , khiến nàng sung sướng đảo điên đẹp .

Lưu ý khi sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Nên sử dụng kết hợp Hàn Quốc với gel bôi trơn ở đâu để giảm đau rát khi thủ dâm Hàn Quốc và giúp gần nhất quá trình này diễn ra trơn tru hơn qua app .

  • Không dùng chung sản phẩm xuất xứ với người khác xách tay để phòng tránh kho hàng các bệnh tình dục khách hàng .

Hướng dẫn bảo quản trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Bảo quản tại ở đâu những nơi thoáng mát đại lý , không tiếp xúc trực tiếp mua hàng với ánh nắng mặt trời phụ kiện .

  • Tránh xa tầm tay bảo hành của trẻ em địa chỉ .

Tại sao nên mua trứng rung không dây Pretty Love Julia tại Đây qua app ?

Đây là hệ thống phân phối sextoy uy tín trong hơn 10 năm qua địa chỉ . Ngay từ khi thành lập tận nơi , chúng tôi phụ kiện đã liên kết trực tiếp mua hàng với khuyến mãi các thương hiệu đồ chơi tinh dục nổi tiếng trên thế giới có nên chọn , cam kết mang đến cho khách hàng Đức những sản phẩm chất lượng nhất Hàn Quốc .

 Bỏ sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá sỉ

Hãy ghé thăm Đây.vn chính hãng để khám phá chi tiết về trứng rung không dây Pretty Love Julia tiki và kho tàng hàng trăm mẫu sextoy khác đổi trả , hàng Hiệu hoặc liên hệ facebook với chúng tôi đã qua sử dụng để xưởng được tư vấn miễn phí bạn thanh toán nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo